INTEGRITY & TRANSPARENCY ASSESSMENT : ITA มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ภายใต้แกนนำของ ผศ.ดร.ชุมพล เสมาขันธ์ อธิการบดีฯ พร้อมทุกหน่วยงานยังคงมุ่งมั่นรักษาคุณภาพมาตรฐานการบริหารงาน สอดรับกับหลักเกณฑ์การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ITA ของ ป.ป.ช. จึงมีการประชุมชี้แจงกรอบการประเมินและวิธีการใช้งานระบบประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

INTEGRITY & TRANSPARENCY ASSESSMENT : ITA ▫️ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ภายใต้แกนนำของ ผศ.ดร.ชุมพล เสมาขันธ์ อธิการบดีฯ พร้อมทุกหน่วยงานยังคงมุ่งมั่นรักษาคุณภาพมาตรฐานการบริหารงาน สอดรับกับหลักเกณฑ์การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ITA ของ ป.ป.ช. จึงมีการประชุมชี้แจงกรอบการประเมินและวิธีการใช้งานระบบประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ณ ห้องประชุม Meeting Hall สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ (e-Library)
เมื่อวันที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา ▫️ วาระสำคัญของทีมงาน มรพส. โดยการเร่งจัดทำและบันทึกข้อมูลแบบวัดการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OT) การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ( Integrity and Transparency Assessment: ITA) มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 / การรายงานผลการจัดเก็บข้อมูลผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายในและภายนอก

▪️ ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม มีผลคะแนน 96.16 (จากสถิติที่ผ่านมาในปี 2565 เรียกว่าเพิ่มขึ้นกว่าเดิม +7.58 คะแนน) ติดอันดับ TOP 5 ผ่านการประเมินระดับ “ผ่านดี” อยู่ในอันดับ 4 จาก สถาบันอุดมศึกษา 87 แห่งทั่วประเทศ ▫️
☑️ ความภาคภูมิใจของเราคือ ปีที่แล้วเราเป็นอันดับ 1 ของภาคเหนือ และยังเป็นอับดับ 2 ของราชภัฏ ตลอดจนเป็นอับดับ 4 ของประเทศ… ปี พ.ศ. 2567 มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม จะเข้ารับการประเมินฯ อีกครั้ง ผุ้บริหารพร้อมบุคลากรทุกหน่วยงาน ผสานพลังตั้งใจ ปฏิบัติหน้าที่ ด้วยความถูกต้องโปร่งใส เพื่อการบริการที่ดีที่สุดแก่นักศึกษา และประชาชน


 💚🤍 #วิสัยทัศน์มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม #ผลิตบัณฑิตนักปฏิบัติสร้างสรรค์เทคโนโลยีและนวัตกรรมสู่สังคม

©2023. Pibulsongkram Rajabhat University. All Rights Reserved.